10 comments on “[APH] Short Dou #64

  1. Kéo tới cái hình cuối không thể không té cười được =)))))))))))
    P/s: nghe mấy bạn ed giải thích tiết tháo là ko có nguyên tắc, wiki thần thánh lại dịch là chí khí cương trực và trong sạch…. => có thể là danh dự chăng @@?

      • Mình tra thì nó toàn ra chí khí cương trực, ngay thẳng gì gì đó. Lúc đầu mình tính để đạo đức hay tính ngay thẳng nhưng mà nghe nó chuối chuối sao ấy nên ko để vô TAT
        Danh dự nghe cũng OK nhưng để vô hình thì ko biết có hợp ko. Hay để tớ làm 2 ver nhỉ? 1 ver quần dài, 1 ver danh dự? Bạn nghĩ sao?
        P/S: Kết quả thi ĐH của bạn sao rồi? Có vừa ý ko?

        • =))) cái quần dài cũng được rồi, sợ để danh dự thì nó cũng đơ đơ sao á, hay bạn chú thích đi @@
          mình đậu ĐH rồi, tkđh =)) mình thiếu 1đ nữa đc miễn 100% học phí 4 năm rồi… TT^TT
          p/s: bạn ở tphcm hả?

          • Ừm, mình cũng chỉ sợ nó ko hợp với hình =(( Mà chú thích sao đây, mở ngoặc ở phía dưới chữ quần dài à? Hay ghi nho nhỏ ở 1 góc?
            P/S: Mình ở TP.HCM, nhưng hiện giờ đang đi du học, chỉ có mấy tháng hè mới về VN thui QAQ. Vụ thi ĐH của bạn cũng tiếc quá nhỉ, 1 điểm nữa là tuyệt rồi. Nhưng mình nghĩ đậu ĐH cũng là 1 niềm vui lớn rồi ha. Chúc mừng bạn nhé =)

                • ….. chỗ tớ cũng vậy thôi, vắng vẻ, chó ăn đá gà ăn cát =))) du học mỹ nha *chảy nước miếng* chẹp, có gì nhờ bạn giúp đỡ 1 tí =v= dạo này đang viết 1 bộ đam bạn nv chính ở mĩ, khụ có mấy cái ko biết mốt hỏi bạn, search gg đau mắt quá =))

                  • Oa oa oa, bạn tự viết đam lun à, giỏi quá vậy *hâm mộ-ing*
                    Khụ, trở lại vấn đề chính, mình tuy ở Mỹ nhưng suốt ngày chỉ ru rú trong nhà thui. Nơi hay đi chỉ có siêu thị, công viên và khu mua sắm. Lâu lâu thì đi thêm khu vui chơi, du lịch nên ko biết có giúp được bạn ko >'< Nói chung là bạn cứ hỏi thoải mái ^^

                    • :v nói viết đam chứ toàn tự sướng ko à =)))))) *mắt long lanh* mốt có khó khăn nhờ bạn nha. bạn đang ở bang nào vậy? Đồ ăn vặt bên đó ngon hông? Coi trên TV mà chảy nước miếng a. Làm kem với chocolate, bánh ngọt =v= mèn ui nói tới nước miếng chảy ròng ròng rồi!!!

Bình luận về bài viết này